Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Website. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
- Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm qua email: contact@hogen.vn hoặc gọi điện thoại tới số 035.875.9815 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới sản phẩm.
- Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Trong quá trình giải quyết khiếu nại có thể diễn ra như sau đây: đổi sản phẩm, giảm giá hoặc hoàn trả lại tiền.
- Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của Khách Hàng đã được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin
Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát
- Địa chỉ: Số 10 ngõ 241 đường Chiến Thắng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: 035.875.9815
- Email: contact@hogen.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h đến 22h30 (Từ thứ 2 – Chủ nhật) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ tổng hợp Thuận Phát . Chúc quý khách luôn thành công.